Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Real Appeal บริการล่าสุดสำหรับคนอกหักที่ญี่ปุ่น ถ่ายภาพกับเพื่อนปลอมๆ ลง Social

สวัสดีครับ




ไม่ใช่แค่ Fake News (ข่าวปลอม) ที่กำลังระบาดบน Social หรือ บริการเช่าดอกไม้ถ่ายลง Social ที่รัสเซีย เท่านั้น เพราะที่ญี่ปุ่นไปไกลกว่าด้วยบริการ Real Appeal หาเพื่อนปลอมหรือแม้กระทั่วคนรักปลอมๆ ให้คนอกหักสำหรับถ่ายภาพลง Social เพื่อบอกแฟนเก่าว่าไม่มีเธอแล้วมีความสุขขนาดไหน!


ค่าบริการที่ Family Romance เจ้าของไอเดีย Real Appeal คิดกับลูกค้าที่สนใจอยู่ที่ 8,000 Yen (ประมาณสองพันห้าร้อยบาท) ต่อการทำงาน 2 ชั่วโมง  ค่าใช้จ่ายทุกอย่างลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระทั้งหมด และต้องจ้างครั้งละอย่างน้อย 2 ชั่วโมง



พนักงานของ Family Romance ทั้งชายและหญิง ซึ่งหนุ่มสาวอกหักเป็นผู้เลือก จะเป็นทั้งเพื่อนกิน, เพื่อนเที่ยว ได้ทุกสถานที่ทุกบรรยากาศ ผู้ใช้บริการสามารถถ่ายภาพจำนวนกี่ภาพก็ได้  และสามารถจ้างพนักงานพร้อมๆ กันกี่คนก็ได้  Family Romance ยังมีบริการช่วยวางแผนให้บรรยากาศปลอมๆ ที่สร้างขึ้นและถ่ายลง Social บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นการทำให้เพื่อนๆ เข้าใจว่าคนจ้างมีสังคมที่กว้างขวางมาก, ถ่ายภาพเพื่อดึงดูดเพื่อน Online ที่สนใจให้กลายเป็นแฟน, ทำเพื่อดึงดูดคนรักที่ตีจากให้กลับมาคบกันอีกครั้ง ฯลฯ




ผู้ใช้บริการรายหนึ่งเปิดเผยว่าจ้างพนักงาน Family Romance พร้อมกันทีเดียว 10 คน เพื่อจัด Party วันเกิดให้ตนเองในโรงแรมหรู ต่อด้วยการถ่ายภาพแสงไฟยามค่ำคืนของ Tokyo ก่อนปิดท้ายด้วยการเป่าเค็กที่บ้านพร้อมเพื่อนปลอมๆ ทั้ง 10 คน เมื่องานเลี้ยงเลิกราก็ Up ภาพทั้งหมดขึ้นอวดบน Facebook และ Twitter  ซึ่งถ้าให้เดาค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับงานวันเกิดของคนผู้นี้น่าจะเหยียบแสนบาท!

จ้างแฟนปลอมๆ เผลอๆ อาจได้แฟนเป็นพนักงานของ Family Romance และอาจกลายเป็นรักสามเส้าถ้าแฟนเก่าเกิดหวนกลับมาจริงๆ และคงเหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณมากพอสมควร

ใช้สติแล้วอยู่กับความจริงของชีวิตสุดท้ายทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง อันนี้ความเห็นส่วนตัวของผมเองครับ


ที่มา: Rocket News 24



Post a Comment

0 Comments

Ad Code