Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Husband Storage โกดังเก็บสามีระหว่างภรรยา Shopping ที่ห้างสรรพสินค้าประเทศจีน



สิ่งที่เหมือนกันของสามีทั่วโลกคือเบื่อเดินตามภรรยาที่เพลินกับการ Shopping ในห้างสรรพสินค้า  Global Harbor Mall ที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หาวิธีแก้เบื่อให้สามีชาวจีนด้วยการสร้าง Husband Storage โกดังเก็บสามีระหว่างภรรยา Shopping




เรื่องที่ผู้ชายส่วนใหญ่ในโลกใบนี้เหมือนกันก็คือไม่เคยเบื่อที่จะเดินตามแฟนเพื่อ Shopping แต่เมื่อเลื่อนฐานะขึ้นเป็นสามีความเบื่อในการเดินตามภรรยาในห้างสรรพสินค้าจะเกิดขึ้นทันที 

ภาพที่พวกเราชมอยู่คือ Husband Storage หรือโกดังเก็บสามี (ดูเหมือนคอกนะครับ!) ที่ห้างสรรพสินค้า Global Harbor Mall ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน สร้างขึ้นเพื่อให้ภรรยานำสามีที่เบื่อเดิน Shopping มาฝากไว้  ระหว่างนั่งรอในห้องกระจกขนาดเล็กสามีสามารถเล่นเกมส์ฆ่าเวลาไปด้วย





Husband Storage กลายเป็นกระแสบน Internet ที่จีน  หลายคนเห็นว่าเป็นกลยุทธที่ห้างนำมาใช้เพื่อให้สามีที่ชอบเล่นเกมส์ยอมตามภรรยาไปห้างสรรพสินค้า ในเวลาเดียวกันการต้องอยู่ในห้องกระจกแคบๆ อาจทำให้สามีเลือกเดิน Shooping กับภรรยา (และช่วยจ่ายเงิน)

ในส่วนของสามีที่ถูกฝากเข้า Husband Storage มีทั้งที่ชอบเพราะได้เล่นเกมส์ แต่บางส่วนบอกว่าแคบและอึดอัดไปและที่สำคัญไม่ได้เปิดแอร์

หวังว่า Idea นี้จะไม่ได้รับความนิยม เพราะเป็นห่วงสุขภาพสามีทุกคนครับ


ที่มา: BBC

Image Credits: The Paper

Post a Comment

0 Comments

Ad Code