Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Manchester United จ่าย £40 ล้านปอนด์ คว้าตัว Nemanja Matic จาก Chelsea


 Image Credits: Twitter


Manchester United คว้าตัว Nemanja Matic จาก Chelsea ด้วยเงิน £40 ล้านปอนด์  เป็นนักเตะใหม่คนที่ 3 ของ Manchester United ต้อนรับฤดูกาล Premier League 2017 - 18


Nemanja Matic กองกลางทีมชาติ Serbia วัย 28 ปี เซ็นต์สัญญากับ Manchester United 3 ปี และเป็นนักเตะใหม่คนที่ 3 ต่อจาก Victor Lindelof  ซึ่งย้ายมาจาก Benfica และ Romelu Lukaku จาก Everton

Jose Mourinho ให้สัมภาษณ์ว่า Nemanja Matic เป็นนักเตะที่มึคุณสมบัติทุกอย่างที่นักฟุตบอลต้องมี ตั้งแต่ความจงรักภักดี, ความสม่ำเสมอในฟอร์มการเล่น, ความทะเยอทะยาน และที่สำคัญเป็นนักฟุตบอลที่เล่นบอลเพื่อทีม

ในขณะที่  Nemanja Matic กล่าวขอบคุณสโมสรและแฟนบอล Chelsea ที่ให้การสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีในขณะที่เป็นนักเตะ Chelsea และบอกว่า การได้เป็นนักเตะ Manchester United และร่วมงานกับ Jose Mourinho อีกครั้งเป็นข้อเสนอที่เขาปฏิเสธไม่ได้

Nemanja Matic ตกเป็นข่าวย้ายทีมตั้งแต่ Chelsea คว้าตัว Tiemoue Bakayoko ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปีจาก Monaco เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2017 โดยมี Manchester United และ Juventus ให้ความสนใจ และในที่สุด Matic เลือก Manchester United

จนถึงขณะนี้ สโมสรใน Premier League ใช้เงินเพื่อซื้อนักเตะรวมแล้วประมาณ £900 ล้านปอนด์ และคาดว่าเมื่อถึงกำหนด Deadline การซื้อขายนักเตะในวันที่ 31 สิงหาคม 2017  จะเกิน £1.165 พันล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินซื้อนักเตะเมื่อฤดูกาลก่อน โดยมี Manchester City เป็นทีมที่ใช้เงินมากที่สุด ตามมาด้วย Manchester United, Chelsea, Everton, Arsenal, และ Liverpool เป็นต้น


ที่มา: BBC







Post a Comment

0 Comments

Ad Code