Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

เพลงใหม่ของ Taylor Swift สร้างสถิติยอด View สูงสุดภายใน 24 ชั่วโมง บน YouTube



Look What You Made Me Do เพลงใหม่ของ Taylor Swift  สร้างสถิติยอด View  สูงสุดภายใน 24 ชั่วโมง บน YouTube ด้วยยอดผู้ชม Video 31 ล้านครั้ง


Look What You Made Me Do เพลงใหม่ล่าสุดของ Taylor Swift เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2017 แต่เพิ่งปล่อยลง YouTube เมื่อวานนี้ และสร้างสถิติยอด View สูงสุดภายใน 24 ชั่วโมงบน YouTube ภายใน 24 ชั่วโมง 31 ล้านครั้ง แซงหน้าสถิติที่เพลง Hello ของ Adele ซึ่งมีผู้ชม 27.7 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมง และ Despacito ซึ่งมีผู้ชม 22 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Look What You Made Me Do เวอร์ชั่น Lyric Video (แสดงเฉพาะเนื้อเพลง) ก็สร้างสถิติยอด View สูงสุด 19 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง ทำลายสถิติเดิมของเพลง  Something Just Like This จาก The Chainsmokers ซึ่งมียอด View 9 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง

Look What You Made Me Do ยังสร้างสถิติบน Spotify เป็นเพลงที่มียอด Stream สูงสุดในวันแรกที่เปิดตัวด้วยยอด Stream 10.1 ล้านครั้ง

อย่างไรก็ตามมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่ายอด View ถล่มทลายของเพลงนี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเทคนิคการตลาดซึ่งคนดู Video เพลงนี้บ่อยครั้งมีโอกาสที่จะได้ซื้อตั๋ว Concert ของ Taylor Swift มากกว่า และมีโอกาสได้คิวต้นๆ ในการจองซื้อ Album ชุดใหม่ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2017

รออีกสักพักคงทราบว่า Look What You Made Me Do จะลบสถิติยอด View สูงสุดบน YouTube ที่ Despacito เพิ่งได้มา หรือไม่






ที่มา: ABC และ Engadget 
Image Credits: YouTube


Post a Comment

0 Comments

Ad Code