Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Netflix ยกเลิกการผลิต โชว์ของ Louis C.K.



Netflix ยกเลิกการผลิต โชว์ของ  Louis C.K. เป็นนักแสดงรายล่าสุดที่ถูกแบนโดยผู้สร้าง, และผู้ให้บริการ Media Content ชื่อดัง เช่น Netflix และ HBO เนื่องจากปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศ

Netflix แจ้งอย่างเป็นทางการว่า ได้ยกเลิกการผลิต โชว์ของ  Louis C.K. นักแสดงตลกชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้ Netflix มีแผนจะผลิต Stand Up Special (Talk Show เดี่ยว) ของ Louis C.K. ชุดที่ 2 หลังประสพความสำเร็จจาก Stand Up Special ชุดแรกที่ออกอากาศเมื่อเดือนเมษายน 2017

ก่อนหน้านี้ไม่นาน  Orchard ผู้สร้างภาพยนตร์ I Love You, Daddy ทีมี Louis C.K. นำแสดงและมีกำหนดฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 นี้ ได้สั่งระงับการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ และ HBO ผู้ให้บริการ Cable TV รายใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ได้สั่งยุติฉาย Contents ทั้งหมดที่ Louis C.K. ร่วมแสดง รวมถึงถอดรายชื่อออกจากผู้ร่วมแสดงในรายการโชว์เพื่อการกุศล Night of Too Many Stars ที่กำลังจะถ่ายทำ

Louis C.K. เป็นนักแสดงอเมริกัน ที่ประสพความสำเร็จจากภาพยนตร์และโชว์แนว Comedy ได้รับรางวัล Emmy หลายครั้ง และถูกจัดเป็นอันดับ 4 ใน 50 best stand-up comics of all time.  Louis C.K. ตกเป็นข่าวการล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ ค.ศ. 2015  ล่าสุด New York Times เสนอข่าวนี้พร้อม หญิง 5 คนที่เล่าเหตุการณ์และยินยอมเปิดเผยตัวตน ซึ่ง Louis C.K.  ยอมรับและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวการแบนดาราและผู้มีชื่อเสียงในวงการ Hollywood เกิดขึ้นหลายครั้ง เช่น Harvey Weinstein ผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดัง, Kevin Spacey ดาราดังจาก House of Cards และล่าสุดคือ Louis C.K.  ซึ่งถ้าช่องบันเทิงขนาดใหญ่และคนในวงการยังเดินหน้าร่วมแก้ปัญหาฉาว  ดารา Hollywood คงเข้าปิ้งอีกหลายคน เพราะตกเป็นข่าวมานานแค่รอหลักฐานเท่านั้น


ที่มา: Engadget



Post a Comment

0 Comments

Ad Code