Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ Out of Office




Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ Out of Office เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้เวลาพักผ่อนโดยปราศจากการรบกวน เมื่อมีผู้ส่งนัดหมายซึ่งตรงกับเวลาพักผ่อนระบบจะปฏิเสธนัดให้โดยอัตโนมัติ และ เพิ่มฟีเจอร์ Set Working Hours สามารถกำหนดเวลาทำงานของแต่ละวัน


Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ Out of Office เพื่อให้ผู้ใช้ Google Calendar สามารถพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือระหว่างวันลาโดยปราศจากการรบกวน 





ผู้ใช้ Google Calendar สามารถใช้ฟีเจอร์ Out of Office โดยการสร้าง Event ด้วย Google Calendar บน PC  และเลือกหัวข้อ Out of Office และกรอกรายละเอียดที่ต้องการแจ้งให้ทราบ (เช่นอยู่ระหว่างพักร้อน)  ระบบของ Google Calendar จะปฏิเสธนัดหมายที่เข้ามาในช่วงเวลา 'Out of Office' โดยอัตโนมัติ






นอกจากนี้ Google Calendar ได้เพิ่มฟีเจอร์ เพิ่มฟีเจอร์ Set Working Hours สามารถกำหนดเวลาทำงานของแต่ละวัน ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนทำงานซึ่งเวลาทำงานไม่ตายตัว  เมื่อมีการใช้ฟีเจอร์นี้ ระบบของ Google Calendar จะแจ้งให้ผู้ส่งนัดหมายในเวลาหลังเลิกงานทราบว่าเราอยู่ระหว่างเวลาพักผ่อน

Google Calendar อยู่ระหว่างการทยอยเพิ่ม ฟีเจอร์ Out of Office และฟีเจอร์  Set Working Hours ให้ผู้ใช้ Google Calendar อาจใช้เวลา 2 - 3 วัน


ที่มา:  G Suite Updates Blogs


Post a Comment

6 Comments

Ad Code