Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ Propose New Meeting Time

Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ Propose New Meeting Time ผู้ถูกเชิญเข้าร่วมประชุมสามารถเสนอเวลาประชุมใหม่ เพื่อให้การจัดตารางเวลาการประชุมมีประสิทธิภาพขึ้น






Google เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ Google Calendar ซึ่งจะช่วยให้การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตารางเวลาการประชุมง่ายขึ้นกว่าเดิม ฟีเจอร์ Propose New Meeting Time จะช่วยให้ผู้ถูกเชิญเข้าร่วมประชุมทุกคนสามารถเสนอเวลาประชุมที่สะดวกต่อแต่ละคน ในเวลาเดียวก็ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ผู้จัดการประชุม (Organizer) ที่สามารถเลือกเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการจุดประชุมอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ขาดผู้เข้าร่วมประชุมที่สำคัญเป็นพิเศษ





ภายใต้ฟีเจอร์นี้ ผู้เข้าร่วมประชุมจะมีทางเลือก 4 วิธีคือ ตอบรับ (Yes), ปฏิเสธ (No), ขอคิดดูก่อน (Maybe), และเสนอเวลาประชุมใหม่  (Propose a new time)  และถ้า Organizer เปิดให้ 'Access Permissions' ผู้ถูกเชิญเข้าประชุมจะเห็นรายละเอียดของผู้เข้าประชุมคนอื่นๆ ว่าสะดวกเวลาใดบ้างก่อนจะเสนอเวลาประชุมใหม่ที่เหมาะสม และถ้า Organizer ต้องการให้เปลี่ยนเวลาประชุมก็สามารถตอบรับใน Click เดียว

ฟีเจอร์ Propose New Meeting Time เริ่มใช้แล้วสำหรับ Google Calendar บนเว็บไซต์ ส่วน Google Calendar บน Smartphone จะเริ่มทยอยเปิดให้ใช้ตั้งแต่ 13 สิงหาคม 2018 เป็นต้นไป



ที่มา:  G Suite Updates Blog



Post a Comment

0 Comments

Ad Code