Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Google Clock สามารถตั้งเสียงปลุกด้วยเพลงจาก Spotify

Google เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ Google Clock สามารถตั้งเสียงปลุกด้วยเพลงจาก Spotify ใช้ได้กับผู้ฟังเพลงจาก Spotify แบบสมาชิกรายเดือนและแบบฟังฟรีแต่มีโฆษณา




ข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้เสียงปลุกจาก Smartphone แทนการใช้นาฬิกาปลุก แต่เบื่อเสียงปลุกเดิมๆ ที่มากับเครื่อง  เพราะ Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ในแอพ  Google Clock  ให้สามารถใช้เสียงเพลงจากแอพ Spotify เป็นเสียงปลุก

ผู้ใช้ Google Clock สามารถเลือกเพลงที่จะใช้เป็นเสียงปลุก ด้วย การ Search หาเพลง, ใช้เพลงจาก Playlist, ใช้เพลงที่เล่นล่าสุด, นอกจากนี้ Spotify จะแนะนำ Playlists สำหรับใช้เป็นเสียงปลุกให้ด้วย โดยหน้า App Google Clock จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ด้านหนึ่งเป็น Ringtone ปกติ และอีกด้านหนึ่งเป็นเพลงจาก Spotify

ผู้ที่จะใช้ฟีเจอร์นี้ ต้องมี Smartphone Android เวอร์ชั่น Android 5.0 (Lollipop) หรือเวอร์ชั่นใหม่กว่า และต้องมี App Google Clock เวอร์ชั่นล่าสุดและแอพ Spotify เวอร์ชั่นล่าสุดติดตั้งในเครื่อง สามารถใช้ได้กับผู้ฟังเพลง Spotify ทั้ง 2 แบบ ทั้งแบบสมาชิกรายเดือนและแบบฟังฟรีแต่มีโฆษณา

ฟีเจอร์นี้จะเริ่มทยอย Update ให้ผู้ใช้ Google Clock ภายในสัปดาห์นี้

ผู้ที่สนใจสามารถติดตั้ง Google Clock ได้จาก Google Play Store (Clock) และ ติดตั้ง Spotify ได้จาก Google Play Store (Spotify)






ที่มา:  Android Police



Post a Comment

0 Comments

Ad Code