Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Paul McCartney หนึ่งใน Beatles เปิด YouTube Live Concert

Paul McCartney หนึ่งใน Beatles เปิด YouTube Live Concert  เวลา 8 p.m. ET วันที่ 7 กันยายน 2018 หรือตรงกับ 7 โมงเช้า วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2018 ตามเวลาประเทศไทย  (พรุ่งนี้เช้า)


Image Credit:Don Arnold


คอเพลงสากล (โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นสูงอายุ) คงรู้จัก Paul McCartney หนึ่งในวง The Beatles เป็นอย่างดี  ถึงจะอายุ76 ปี แล้ว แต่นักร้องระดับตำนานอย่าง Paul McCartney ยังมีผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องและได้ชื่อว่าเป็นนักร้องคนแรกๆ ที่เปิดรับ Techonology ใหม่ๆ

ล่าสุด Paul McCartney จะเปิด YouTube Live Concert  จากมหานคร New York ในวันที่ 7 กันยายน 2018 เวลา 8 p.m. ET ซึ่งตรงกับ 7 โมงเช้า วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2018 ตามเวลาประเทศไทย  เพื่อเปิดตัว Album ใหม่ ชุด Egypt Station ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้เช่นกัน นอกจากร้องเพลงจาก Album ชุดใหม่แล้ว Paul McCartney จะร้องเพลงยอดนิยมในยุค Beatles และ Wings ด้วย






YouTube Live Concert ของ Paul McCartney ไม่ใช่ Live Concert แรกบน YouTube แต่เป็น YouTube Live Concert จากนักร้องดังระดับตำนานเป็นครั้งแรก  พวกเราที่สนใจสามารถติดตามได้จาก YouTube ที่ผม Embed ไว้ด้านล่าง หรือจาก Paul McCartney Live from NYC ครับ






ที่มา: Engadget

Post a Comment

0 Comments

Ad Code