Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

ลาเที่ยวประเทศจีนและฮ่องกงครับ

สวัสดีครับ



เดือนธันวาคมของทุกปี จะเป็นเดือนที่ค่อนข้างวุ่นวายสำหรับผมเพราะต้องเคลียร์งานให้เสร็จก่อนสิ้นปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีนี้จะยุ่งเป็นพิเศษเพราะผมจะเดินทางไปประเทศจีนและฮ่องกงตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (19 ธันวาคม) และกลับวันที่ 27 ธันวาคม 2013   เมื่อกลับมาก็จะนำเรื่องมาเขียนให้พวกเราได้อ่านกันเช่นเคย  แต่อาจจะต้องหลังปีใหม่ไปสักพักใหญ่นะครับ เพราะหลังจากกลับจากประเทศจีน ผมจะต้องย้ายบ้าน ซึ่งบ้านใหม่ยังไม่ได้ติดตั้งโทรศัพท์ กว่าจะจัดข้าวของและเดินเรื่องขอโทรศัพท์เรียบร้อยก็อาจจะเป็นกลางเดือนมกราคม    ก็ขอใช้โอกาสนี้สวัสดีปีใหม่ พวกเราทุกๆ คนล่วงหน้าครับ ขอให้มีความสุข สมปราถนาในปี พ.ศ. 2557 และตลอดไปนะครับ

พบกันปีหน้านะครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code