Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Busuu - Android App เรียนภาษาแบบ Interactive ตามหลักสูตร CEFR

สวัสดีครับ



นอกจากจะใช้ Smartphone ของเราเพื่อสื่อสาร, ติดตามข่าว, เล่นเกมส์, ดู Clip ฯลฯ เรายังสามารถใช้มือถือของเราเพื่อการศึกษา และ Android App ที่นำมาฝากพวกเราวันนี้เป็น App สำหรับเรียนภาษาครับ

การเรียนภาษาเพิ่มเติมเป็นเรื่องสำคัญสำหรับโลกยุคปัจจุบันที่เปิดกว้าง สำหรับคนที่ไม่มีโอกาสและเวลาเข้า course เรียนอย่างจริงจังก็มักซื้อตำรามาเรียนด้วยตนเอง นอกจากตำราที่เป็นหนังสือหรือเทปแล้วเรายังสามารถเรียนจาก Smartphone  ซึ่งมี App ให้เลือกมากมายและที่นำมาฝากพวกเราวันนี้เป็น Android App ชื่อ Busuu ครับ



Busuu เป็น App เรียนภาษาด้วยตนเองซึ่งถูกออกแบบให้ไม่น่าเบื่อเหมือนกับการอ่านจากตำรา โดยพัฒนาตามหลักสูตรของ CEFR (Common European Framework of Reference) มีให้เลือกเรียนถึง 11 ภาษาจาก 11 ประเทศคือ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, เยอรมัน, อิตาลี, ปอร์ตุเกส, โปแลนด์, รัสเซีย, ตุรกี, ญี่ปุ่น และจีน  เราจะได้เรียนคำศัพท์, ไวยกรณ์, การฝึกพูดกับเจ้าของภาษาแบบ online พร้อมกับการทดสอบระดับความรู้   หลักสูตรสำหรับแต่ละภาษาใช้เวลาเรียนกว่า 150 วัน พร้อมคำศัพท์สำคัญสำหรับการสื่อสารในชีวิตประจำวันมากกว่าสามพันคำ

Busuu เป็น App ประเภท in-app purchases ที่เราสามารถ load มาใช้ได้ฟรีเป็นบางส่วนและต้องชำระเงินเพิ่มเมื่อต้องการ feature เพิ่มเติม  ซึ่ง item เพิ่มเติมของ Busuu มีราคาตั้งแต่  30.00 ถึง 3,030 บาท

พวกเราที่ใช้ Android version 2.3 ขึ้นไป ที่สนใจสามารถ download Busuu ได้จาก https://play.google.com/store/apps/details?id=com.busuu.android.enc  ถ้าถูกใจก็อาจซื้อ feature เพิ่มเติมแต่ถ้าไม่ถูกใจก็ลบออกจากเครื่องได้ง่ายๆ  ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code