Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

David de Gea ผู้รักษาประตู Man. United ไม่ย้ายไป Real Madrid ยืนยันโดย Jose Mourinho


 Image Credits: Twitter


Jose Mourinho ผู้จัดการทีม Manchester United ยืนยันว่า David de Gea ผู้รักษาประตู Man. United ไม่ย้ายไป Real Madrid 100%


David de Gea ผู้รักษาประตู Manchester United และทีมชาติสเปน วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2015 โดยในครั้งนั้น David de Gea เตรียมย้ายไป Real Madrid ด้วยค่าตัว £29 ล้านปอนด์แต่ดีลล้มในนาทีสุดท้ายเพราะเอกสารการย้ายทีมถูก Fax ไม่ทันเส้นตายที่ Uefa กำหนดไว้

ในปี ค.ศ. 2016 David de Gea ตกเป็นข่าวย้ายทีมอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวไม่มีความสุขแต่ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นเนื่องจาก Real Madrid ไม่คิดจะสานต่อดีลนี้อีก

สำหรับปีนี้ Jose Mourinho เปิดเผยว่า David de Gea ผู้รักษาประตู Man. United ไม่ย้ายไป Real Madrid 100% เพราะ David de Gea ยืนยันว่ามีความสุขที่จะเล่นต่อให้ Manchester United และตั้งใจฝึกซ้อมหนักขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม Jose Mourinho บอกว่าจะไม่การันตีว่า David de Gea จะเป็นตัวเลือกอันดับแรกอย่างที่เคยเป็นมา เนื่องจาก Sergio Romero ประตูชาวอาร์เจนตินาสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อนจนได้รับการต่อสัญญากับ Manchester United ไปจนถึงปี ค.ศ. 2021

Jose Mourinho เชื่อว่าผลงานที่โดดเด่นของ Sergio Romero ส่งผลดีต่อ David de Gea เพราะทำให้เขาทุ่มเทกับการฝึกซ้อมอย่างหนักและโชว์ฟอร์มได้ดียิ่งขึ้น

Match กระชับมิตรระหว่าง Manchester United และ Real Madrid เมื่อวานนี้ (23 กรกฎาคม 2017) ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่ง Manchester United ดวลจุดโทษชนะ 2 ต่อ 1 David de Gea และ Sergio Romero ได้ลงเล่นคนละ 45 นาที



ที่มา: BBC






Post a Comment

0 Comments

Ad Code