Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Meta แจ้งว่ากำลังจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ แอป Threads

หลังจาก แอป Threads มีผู้ใช้ทะลุ 100 ล้านคนภายในเวลาไม่ถึง5 วัน ล่าสุด Meta  เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ แอป Threads ลำดับแรกคือเพิ่ม Home Feed ที่แสดงเฉพาะโพสต์ที่ผู้ใช้ Threads ติดตาม



Adam Mosseri ผู้บริหารของ Instagram (Meta เป็นเจ้าของ Instagram และ Threads เป็นแอปที่พัฒนาโดย Instagram) เปิดเผยว่า กำลังพัฒนา Home Feed ที่แสดงเฉพาะโพสต์ที่ผู้ใช้ Threads ติดตาม เพื่อเป็นทางเลือกอีกแบบหนึ่ง จากเดิมที่ผู้ใช้ Threads จะเห็น Feed ซึ่งผสมผสานระหว่างโพสต์ที่ผู้ใช้ Threads ติดตาม กับ โพสต์ที่ระบบแนะนำ

รวมถึงกำลังพัฒนาฟีเจอร์อื่นๆ เช่น
  • ฟีเจอร์แก้ไขโพสต์
  • ฟีเจอร์แปลภาษา
  • ฟีเจอร์สลับบัญชีผู้ใช้งาน (สำหรับผู้ใช้ที่มี Threads หลายบัญชี)

นอกจากนี้ Adam Mosseri เปิดเผยว่ามีแผนจะพัฒนาระบบอินเตอร์เฟซใหม่เพื่อให้สามารถใช้งานแอป Threads จากหน้าเว็บไซต์ โดยปัจจุบันผู้ใช้สามารถดูได้เท่านั้น (ไม่สามารถโพสต์) และมีแผนจะพัฒนาระบบเสิร์ชที่เปี่ยมประสิทธิภาพให้ Threads  รวมถึงกำลังแก้ปัญหาให้ผู้ใช้ Threads สามารถลบ (ปิด) บัญชีได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อบัญชี Instagram

สำนักข่าว BBC รายงานว่า ล่าสุด แอป Threads มีผู้สมัครใช้งานเกิน 100 ล้านคนภายในเวลาไม่ถึง 5 วัน โดยเปิดให้ดาวน์โหลดแอปในกว่า 100 ประเทศ แต่ยังไม่เปิดให้ดาวน์โหลดในสหภาพยุโรป เนื่องจากความไม่แน่นอนว่าแอป Threads จะมีโอกาสละเมิดกฎหมายความเป็นส่วนตัวของข้อมูลในสหภาพยุโรปหรือไม่


ที่มา:  BBC ,  BBC1

Post a Comment

0 Comments

Ad Code