Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

นายกเทศมนตรีเมือง Viareggio ประเทศอิตาลี ถูกเชิญออกจากภัตตาคารเพราะนุ่งกางเกงขาสั้น



กฏต้องเป็นกฏ นายกเทศมนตรีเมือง Viareggio ประเทศอิตาลี ถูกเชิญออกจากภัตตาคารเพราะนุ่งกางเกงขาสั้น เนื่องจากภัตตาคารมีระเบียบว่าหลัง 1 ทุ่มจะรับเฉพาะลูกค้าสวมกางเกงขายาวเท่านั้น


กลายเป็นข่าวใน BBC เมื่อ Giorgio Del Ghingaro นายกเทศมนตรีเมือง Viareggio ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวริมทะเล ใน Tuscany ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี ลงภาพกางเกงขาสั้นและเหตุการณ์ที่เขาถูกเชิญออกจากภัตตาคาร The Club Nautico  เนื่องจากนุ่งกางเกงขาสั้น

Giorgio Del Ghingaro เปิดเผยว่าเขาและเพื่อนนัดกินอาหารเย็นตามประสาเพื่อนฝูง ที่ภัตตาคารแห่งนี้ และเนื่องจากไม่ใช่ Dinner อย่างเป็นทางการจึงแต่งตัวตามสบาย   แต่ระหว่างที่กำลังรับประทานอาหารที่บริเวณ Terrace พนักงานต้อนรับของภัตตาคารแจ้งว่าเขาไม่ได้สวมกางเกงขายาวตามระเบียบของภัตตาคาร ทำให้เขากับเพื่อนต้องไปหาอาหารอร่อยๆ ที่ภัตตาคารอื่นแทน

Giorgio Del Ghingaro บอกว่าเขารู้สึกอึดอัดและลำบากใจเล็กน้อย เนื่องจากไม่ทราบระเบียบของภัตตาคารแห่งนี้มาก่อน  ในขณะที่ผู้บริหารของ The Club Nautico  บอกว่าจำเป็นต้องรักษากฎของภัตตาคาร โดยมีป้ายระบุว่าลูกค้าภัตตาคารต้องสวมกางเกงขายาวหลัง 19 นาฬิกา ติดไว้ 2 แห่งคือที่หน้าประตูทางเข้าและที่บริเวณบันได  อย่างไรก็ตาม เขาขออภัยและหวังว่าจะสามารถอธิบายกับ Giorgio Del Ghingaro พร้อมเตรียมมอบบัตรสมาชิกให้กับนายกเทศมนตรีผู้นี้ด้วย


ที่มา: BBC
Image Credits: Giorgio Del Ghingaro Facebook


Post a Comment

0 Comments

Ad Code