Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

เลียม เพย์น (Liam Payne) อดีตสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตในอาร์เจนตินา

ตำรวจอาร์เจนตินาแจ้งว่า ลีอาม เพย์น อดีตสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตในวัย 31 ปี หลังพลัดตกจากชั้น 3 ของโรงแรม ย่านหรูของปาเลร์โม ในบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิเสธที่จะให้รายละเอียดว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือจากการฆ่าตัวตาย







เลียม เพย์น เกิดที่วูล์ฟเวอร์แฮมป์ตัน ในสหราชอาณาจักร พยายามเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกโดยเข้าในรายการประกวดความสามารถทางดนตรี The X Factor ในปี  พ.ศ. 2551 แต่ไม่ประสพความสำเร็จ ต่อมาในปี พ.ศ. 2553 เลียม เพย์น เข้าออดิชั่นอีกครั้งและได้รับการคัดเลือกร่วมกับ แฮร์รี่ สไตล์ส, หลุยส์ ทอมลินสัน, ไนอล ฮอราน และเซน มัลลิค ในการร่วมก่อตั้งวง One Direction ซึ่งต่อมากลายเป็นวงบอยแบนด์ที่ประสพความสำเร็จมากที่สุดวงหนึ่ง 

หลังจาก One Direction ประกาศหยุดพักวงในปี พ.ศ. 2558     เลียม เพย์น เพย์นได้ออกซิงเกิลเดี่ยว Strip That Down ซึ่งขึ้นอันดับ 3 ใน Official UK Chart และ ร่วมงานกับ Rita Ora ในเพลง For You - จากซาวด์แทร็ก Fifty Shades Freed  ซึ่งติดอันดับท็อป 10 ด้วย

เมื่อต้นเดือนตุลาคมนี้ เลียม เพย์นเพิ่งเข้าร่วมคอนเสิร์ตของไนอล ฮอราน อดีตสมาชิกวง One Direction ในอาร์เจนตินา


เลียม เพย์น สมรสกับ Cheryl Ann Tweedy เมื่อ พ.ศ. 2559  มีบุตรชาย 1 คน หย่าร้างกันเมื่อ พ.ศ. 2561 จากนั้น สมรสกับ Maya Henry เมื่อ พ.ศ. 2562 และหย่าร้างกันเมื่อ พ.ศ. 2565  

ที่มา:  BBC และ Wikipedia






Post a Comment

0 Comments

Ad Code