Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Angry Birds Go - เกมส์ใหม่จาก Rovio - ผู้ใช้ iOS ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วก่อนระบบอื่น

สวัสดีครับ



Rovio ผู้พัฒนาเกมส์จากฟินแลนด์ ซึ่งเป็นเจ้าของเกมส์ Angry Birds ที่พวกเรารู้จักกันดี เตรียมเปิดตัว Angry Birds Go อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ธันวาคม 2013 นี้ โดยจะมีให้ download สำหรับ Smartphone และ Tablet ทุกระบบคือ Android, iOS, Windows Phone 8 และ BlackBerry 10  แต่เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยจากผู้นิยมเกมส์ Angry Birds ก็เลยเปิดให้ download 'Angry Birds Go' สำหรับ iOS ( iPhone และ iPad)ได้ฟรี และสามารถซื้ออุปกรณ์เสิรมจากในเกมส์ (in-app purchase)

Angry Birds Go เป็นเกมส์แข่งรถ Go Cart ที่นำตัวละครใน Angry Birds (นกและหมู) มาแข่งรถกันโดยเพิ่มลูกเล่นสนุกๆ  พร้อมภาพสวยๆ  ซึ่งคงจะทำให้สาวกของ Angry Birds อดใจไม่ไหวต้อง download มาเล่นอย่างแน่นอน Angry Birds Go เป็นเกมส์ที่ 9 ถัดจาก Angry Birds, Angry Birds Seasons, Angry Birds Rio, Angry Birds Space, Angry Birds Star Wars, Angry Birds Star Wars II, Angry Birds Friends, และ Bad Piggies ที่ใช้ตัวละคร set เดียวกัน

สำหรับพวกเราที่ใช้ iOs ที่ได้เล่น Angry Birds Go ก่อนระบบอื่นๆ สามารถ download ได้ฟรีจาก https://itunes.apple.com/th/app/angry-birds-go!/id642821482?mt=8  เกมส์ค่อนข้างใหญ่ขนาด 97.9 MBครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code