Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

SolCalendar - Calendar App สำหรับ Android ทั้งสวยและอัดแน่นด้วย feature ใหม่ๆ

สวัสดีครับ

Smartphone ของ Android จะมี Calendar  App ติดตั้งมาด้วยซึ่งสามารถทำงานได้อย่างดี  แต่เนื่องจาก Calendar App สอดคล้องและกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับกับการใช้ชีวิตของคนในเมืองที่้แต่ละวันเต็มไปด้วยตารางเวลานัดหมาย(Event)   ทำให้มีผู้พัฒนา Calendar App ออกมาเป็นจำนวนมากโดยเพิ่ม feature ใหม่ๆให้ถูกใจผู้ใช้มากที่สุด ทำให้ยอด download Calendar App ใน Playstore ยังคงสูงอย่างต่อเนื่อง Calendar App ที่จะแนะนำพวกเราวันนี้ชื่อ SolCalendar ที่เพิ่งตัวได้ไม่นานและได้รับคำชมมากมายมีผู้ download แล้วเกือบล้านคน






จุดเด่นของ SolCalendar ก็คือสะดวกในการใช้,เรียบง่ายและสวยงามกว่า Calendar App ทั่วไป ตัวปฏิทินของ Sol Calendar จะ sync กับ Google Calendar โดยอัตโนมัติ (สามารถ set ค่าให้ sync กับ Calendar อื่นๆ ได้ด้วย) ทำให้ไม่ต้องกังวลว่า Event เก่าและใหม่จะตกหล่นไป   สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนงานล่วงหน้า  SolCalendar  มีปฏิทินวัดหยุดของหลายประเทศรวมถึงของประเทศไทยไว้ให้พร้อมใช้งาน  ส่วนที่ถูกใจผู้ใช้งานที่สุดก็คือมี Sticker เกือบร้อยแบบให้เราใช้กับแต่ละ event   ทำให้เรารู้ทันทีจากSticker ว่าแต่ละนัดหมายเกี่ยวข้องกับเรื่องอะไรโดยไม่ต้องอ่านรายละเอียด และที่แปลกว่า Calendar App อื่นๆก็คือ SolCalendar สามารถแสดงสภาพอากาศและอุณหภูมิแบบ real time 

 




พวกเราที่ใช้ Android และอยากได้ Calendar App สวยๆ และเต็มไปด้วย feature ใหม่ๆ  สามารถ download SolCalendar ได้จาก https://play.google.com/store/apps/details?id=net.daum.android.solcalendar  สำหรับ Android version 2.3.3 ขึ้นไปครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code