Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Steven Gerrard สุดยอดนักฟุตบอลในดวงใจของสาวกลิเวอร์พูล - 17 ปีกับทรงผมทรงเดียว

สวัสดีครับ




ทุกๆ สิ้นฤดูกาล Premier League ผมจะถือโอกาสพูดถึงทีมฟุตบอลหรือนักเตะที่เป็นข่าวสำคัญในปีนั้นๆ แน่นอนว่าปีนี้ไม่ใช่ปีของ Man. United ทีมโปรดของผม และนักเตะที่ต้องพูดถึงในปีนี้ก็คงไม่พ้นไปจาก  Steven Gerrard ครับ



ถึงแม้ทุกวันนี้เงินจะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักฟุตบอลทุกคน แต่นักเตะที่จงรักภักดีต่อสโมสรทุกคนมักจะเป็นที่รักของทุกคนตั้งแต่แฟนสโมสร นักข่าว ไม่เว้นแม้แต่จากสาวกของทีมคู่แข่ง

นักฟุตบอลอย่าง Ryan Giggs ที่อยู่กับ Man. United ตั้งแต่เริ่มหัดฟุตบอลจนแขวนสตั๊ด, Ole Gunnar Solskjær ที่ยอมเป็น Super Sub ของ Man. United จนเลิกเล่นถึงแม้จะมีทึมบอลดังๆ ต้องการซื้อตัว  ต่างก็เป็นนักเตะที่แฟนบอล Premier League ยอมรับ และ  Steven Gerrard ก็เป็นนักฟุตบอลจากลิเวอร์พูลที่แฟนบอลทีมคู่แข่งไม่รู้สึกต่อต้านและยอมรับในความสามารถ

Steven Gerrard ลงเตะให้ Liverpool เป็นครั้งแรกในปี 1998 และปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่เขาจะลงสนามกับ Liverpool รวมเวลารับใช้ทีมในดวงใจของเขา 17 ปีเต็ม  โดยจะหันไปค้าแข้งในสหรัฐอเมริกาซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงสุดท้ายก่อนการเลิกเตะฟุตบอลอย่างเป็นทางการ

ถึงผมจะเป็นแฟนบอล Man. United แต่ก็ขอให้โชคดีครับ Steven Gerrard!

ขอปิดท้ายด้วยภาพจาก BBC ที่พบว่า นอกจาก Liverpool ที่เป็นหนึ่งเดียวในใจของ Gerrard แล้ว หนึ่งเดียวของ Steven Gerrard อีกอย่างหนึ่งใน 17 ปีที่ผ่านมาก็คือทรงผมครับ







Post a Comment

0 Comments

Ad Code